image banner
LỄ CHIA TAY CÔ TRỊNH THỊ BÉ- BÍ THƯ ĐẢNG ỦY-HIỆU TRƯỞNG NHÀ TRƯỜNG.
Chiều ngày 15/8/2024, trường THPT Bù Đăng long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt chia tay cô Trịnh Thị Bé - Hiệu trưởng nhà trường nghỉ hưu theo chế độ.
Với hơn 34 năm cống hiến và dành trọn tâm huyết, trái tim của mình cho trường THPT Bù Đăng, cô Trịnh Thị Bé đã từng bước đem đến cho ngôi trường một diện mạo mới - khang trang hơn, chất lượng hơn xứng đáng là ngôi trường trung tâm của Huyện Bù Đăng.
Tại buổi lễ, nhà trường đã vinh dự đón nhận thật nhiều tình cảm tri ân của đại diện lãnh đạo Huyện, thị trấn, lãnh đạo Sở, các cơ quan, ban ngành, các trường học trong địa bàn Huyện dành cho cô Trịnh Thị Bé sau nhiều năm cống hiến.
Buổi lễ diễn ra trong không khí nồng ấm tình cảm của người đi, kẻ ở. Chia tay cô Trịnh Thị Bé - người Hiệu trưởng đã dành trọn tâm huyết, trái tim cho trường THPT Bù Đăng suốt 34 năm với tập thể HĐSP Nhà trường, đó là cả một trời bâng khuâng, lưu luyến, không ngôn từ nào có thể diễn tả hết.
Rồi đây, con thuyền THPT Bù Đăng sẽ có người thuyền trưởng mới. Nhưng chắc chắn, trong tâm trí mỗi người sẽ luôn nhớ rằng, chúng ta từng có một vị thuyền trưởng mang tên Trịnh Thị Bé "chắc tay lái, vững tay chèo" đã đưa con thuyền đi qua rất nhiều giông bão, cập nhiều bến đỗ vinh quang.
Chúc CÔ thật nhiều sức khỏe để sống vui bên gia đình, con cháu trong những năm tháng nghỉ hưu sắp tới.
TRƯỜNG THPT BÙ ĐĂNG MÃI NHỚ VỀ CÔ!

https://drive.google.com/drive/u/0/folders/10EZmYP7wsJjX9NJER-OdJaQWe5EL8vbu?fbclid=IwY2xjawE6hMNleHRuA2FlbQIxMAABHUu3s8XqinA53UC6ZaACkp6Pr55TcwzfYX1F6nlK58Db4IpJQf6Mq0Avcg_aem_q1K7lYYUxwSoppmxwvUl-g

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai