image banner
Trường THPT Bù Đăng tổ chức Hội diễn văn nghệ Mừng Đảng – Mừng Xuân 2015
    Nhằm nhiệt liệt chào đón 85 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2015) và đón mùa xuân mới năm Ất Mùi 2015. Sáng ngày 09/02/2015 (nhằm ngày 21 Âm lịch) trường THPT Bù Đăng tổ chức hội thi “Học sinh tài năng – thanh lịch 2015” nhằm tạo một sân chơi bổ ích, lành mạnh, mang tính giáo dục cho các em học sinh và cũng là nơi để các em thể hiện năng khiếu nghệ thuật của mình. Bên cạnh đó, thông qua hoạt động này trường cũng trao những suất học bổng cho những Học sinh có hoàn cảnh khó khăn, là món quà nhỏ để các em vui Tết với gia đình.
    Hội thi diễn ra với các phần thi thời trang; năng khiếu hát, múa, kể chuyện của hơn 20 thí sinh đã được lựa chọn qua vòng sơ khảo. Các thí sinh đều hoàn thành rất tốt phần diễn của mình. Có 5 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng chung kết. Ở vòng này, các em sẽ thể hiện khả năng ứng xử của mình qua phần trả lời câu hỏi tình huống. Hội thi đã chọn ra được những thí sinh tài năng – thanh lịch xuất sắc để tham gia vòng huyện vào dịp Tết Ất Mùi 2015. (Giải nhất: thí sinh Nguyễn Thị Tố Như đến từ chi đoàn 11A4, giải nhì: thí sinh Nguyễn Thị Mỹ Linh đến từ chi đoàn 12A11, giải ba: thí sinh Lê Thị Hà Uyên đến từ chi đoàn 11A10, hai giải khuyến khích: thí sinh Điểu Quốc đến từ chi đoàn 11A8 và thí sinh Nguyễn Trung Tài đến từ chi đoàn 10A15. Ngoài ra BGK còn trao thêm 2 giải phụ cho hai thí sinh có phần trình diễn thời trang đẹp nhất và tài năng nhất đó là các thí sinh: Nguyễn Thị Thùy Dương đến từ chi đoàn 10A5 và thí sinh Nguyễn trung Tài đến từ chi đoàn 10A15)
 
Toàn cảnh Hội diễn Học sinh thanh lịch tài năng
      
    Không chỉ vậy, hội thi còn được xây dựng lồng ghép nhiều chương trình: văn nghệ mừng Đảng – mừng Xuân, trò chơi khán giả tài năng…tất cả đã tạo nên một Hội diễn mừng Đảng – mừng xuân đầy ý nghĩa, hấp dẫn và cuốn hút đối với đông đảo học sinh và nhân dân địa phương.
    Hội diễn kết thúc thành công tốt đẹp cùng với sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các khách mời, quí phụ huynh và học sinh. Thành quả đạt được trong Hội diễn năm nay chính là nguồn động viên tinh thần rất lớn đối với Ban tổ chức chương trình để có thể tiếp tục tổ chức các Hội diễn trong các năm sau. Nhân dịp năm mới, kính chúc tất cả thầy trò trường THPT Bù Đăng một năm Ất Mùi 2015 An khang thịnh vượng - Vạn sự như ý - Mã đáo thành công.

Tác giả bài viết: Trần Thị Tố Như

Nguồn tin: Tin từ BGH trường